ban do logo thoi gian

Hệ thống điều trị quang học CRS - giải quyết nỗi lo bệnh viêm niệu đạo.

HOT: Để tri ân niềm tin của những bệnh nhân cũ và bệnh nhân mới, phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh mở ưu đãi gói khám bệnh chỉ từ 280k. Bảo đảm chi phí thăm khám thấp nhất tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Tôn chỉ của chúng tôi là cố gắng cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất và kết quả điều trị bệnh tốt nhất. Được giám sát bởi đông đảo bệnh nhân... (chi tiết)

Điểm trung bình: 10/10 (798 lượt đánh giá)

Người tham vấn : cúc biên tập
Ngày viết : 23/05/2020

Công nghệ CRS tiến hành điều trị thông qua sóng viba và tần số cao. Sản sinh nhiệt lượng thông qua các ion sóng và tác động trực tiếp vào vị trí niệu đạo bị tổn thương. Mệnh danh là phương pháp điều trị viêm niệu đạo hiệu quả nhất.

chữa VIÊM NIỆU ĐẠO BẰNG công nghệ CRS

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý nam khoa khá phổ biến và có xu hướng ngày càng gia tăng. Với sự phát triển của y học như hiện nay thì việc điều trị bệnh cũng không quá khó khăn.

Trong đó, sự ra đời của công nghệ CRS được xem là một bước đột phá lớn. Giúp chữa dứt điểm bệnh viêm niệu đạo hiệu quả.

1/ Phương pháp chữa viêm niệu đạo mới nhất

Hệ thống điều trị quang học CRS là một phương pháp điều trị viêm niệu đạo tiên tiến. Được các chuyên gia đánh giá cao về ưu điểm mang lại cho người bệnh.

Đồng thời, căn cứ vào mức độ viêm nhiễm mà điều trị khoa học, hợp lý, đúng vị trí. Nhằm phát huy tối đa hiệu quả của thuốc, tiêu diệt triệt để ổ viêm nhiễm, tránh gây ra biến chứng.

Chữa viêm niệu đạo bằng công nghệ CRS

2/ Quá trình điều trị viêm niệu đạo được thực hiện dựa trên nguyên lý:

2.1. Tác dụng đông đặc protein:

Tập trung chùm tia sáng để các protein được sản xuất trong các tổ chức viêm sản sinh biến tính. Tăng cường hoạt tính sinh học đang dần được cơ thể hấp thụ.

Đồng thời nhanh chóng làm lành các tổn thương. Thúc đẩy quá trình tái tạo các mô bị tác động xấu như bị viêm loét.

2.2. Tác dụng tiệt trùng:

Tăng cường khả năng thẩm thấu qua lớp vỏ, xâm nhập qua lớp vỏ bảo vệ để diệt vi khuẩn. Kết hợp với năng lượng của công nghệ khử trùng kép. Giúp loại bỏ các chứng viêm từ gốc, tiêu diệt mầm bệnh tận gốc.

Song song với đó tiến hành đẩy các chất cặn bản ra ngoài. Nhằm giảm sự kích thích của vi khuẩn gây bệnh.

2.3. Hiệu ứng điều chỉnh sinh lý:

Cân bằng ion hóa để duy trì các tế bào mô bình thường. Quá trình điều trị tránh bị tổn thương tới các chức năng sinh lý bình thường khác.

Giúp phục hồi một phần của thực bào vi khuẩn và khả năng miễn dịch. Đồng thời có tác dụng thúc đẩy phục hồi nhanh chóng.

2.4. Tác dụng bảo vệ lớp vỏ:

Hệ thống CRS ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Nếu như cách chữa thông thường sẽ gây tổn thương đến các mô lân cận. Thì công nghệ CRS thông qua việc tận dụng chức năng của sóng ánh sáng. Nhằm tiêu diệt vi khuẩn và tổ chức gây bệnh. Không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, không để lại di chứng về sau.

2.5. Tác dụng miễn dịch:

Khi điều trị viêm niệu đạo bằng hệ thống CRS giúp diệt khuẩn, tiêu viêm. Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Phục hồi chức năng miễn dịch của cơ thể đối với vi khuẩn gây bệnh.

Từ đó ngăn chặn vi khuẩn lây lan ra ngoài, giải quyết vấn đề viêm nhiễm cơ quan sinh dục thường xuyên tái phát.

3/ So sánh cách chữa viêm niệu đạo bằng thuốc và công nghệ CRS

icon-21 Chữa viêm niệu đạo bằng thuốc:

► Chỉ áp dụng với trường hợp bệnh nhẹ, viêm niệu đạo giai đoạn đầu.

► Cần tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa.

► Hiệu quả mang lại thường chậm, đòi hỏi người bệnh cần kiên trì.

► Không chữa dứt điểm được viêm niệu đạo, dễ gây tái phát.

icon-21 Chữa viêm niệu đạo bằng công nghệ CRS

► Áp dụng được với các trường hợp viêm niệu đạo mãn tính hoặc chữa bằng cách khác không có hiệu quả.

► Điều trị dứt điểm trong một lần, giảm thiểu khả năng tái phát bệnh.

► Bảo vệ toàn vẹn được chức năng sinh lý và khả năng sản của nam giới.

► Không gây ra tác dụng phụ, không để lại biến chứng nguy hiểm.

► Thời gian hồi phục nhanh, tiết kiệm được thời gian cho người bệnh.

Có thể bạn quan tâm

ĐA KHOA THÀNH ĐÔ địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín

Với phương châm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nam giới. Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh là địa chỉ khám chữa viêm niệu đạo uy tín, tin cậy.  Phòng khám luôn tự hào là cơ sở đi đầu trong việc đưa công nghệ điều trị quang học CRS vào chữa trị viêm niệu đạo.

Khi khám chữa viêm niệu đạo tại đây người bệnh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Bởi các hạng mục chữa trị đều được niêm yết công khai, minh bạch. Hóa đơn được thực hiện rõ ràng, cụ thể.

Bên cạnh đó, gói khám nam khoa của phòng khám đang có chương trình ưu đãi lớn. Bao gồm các xét nghiệm giúp xác định chính xác có bị viêm niệu đạo không.

[Đăng ký ngay]: Gói khám nam khoa giảm còn 480 nghìn (gốc 988 nghìn) Nhấn vào đây>>>

Trong suốt quá trình hoạt động đến nay phòng khám đã nhận được không ít phản hồi tích cực của bệnh nhân. Để có được danh tiếng cũng như sự yêu mến như vậy. Phòng khám đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Đảm bảo mang lại kết quả chữa trị như mong đợi.

Đa khoa Thành Đô địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín

Quy trình khám chữa viêm niệu đạo được thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng:

Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát, khai thác về đời sống tình dục, các triệu chứng bất thường, thời gian xuất hiện. Các phương pháp chữa trị trước đó nếu có.

Quan sát bên ngoài bộ phận sinh dục để đánh giá sơ bộ tình trạng của dương vật. Tìm kiếm những triệu chứng bất thường.

Bước 2: Làm xét nghiệm kiểm tra:

Làm các xét nghiệm kiểm tra giúp xác định chính xác bệnh viêm niệu đạo. Một số xét nghiệm thường được yêu cầu thực hiện như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo....

Bước 3: Tiến hành chữa trị:

Sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để sản sinh nhiệt lượng tác động trực tiếp vào vị trí niệu đạo bị viêm.

Kích hoạt khả năng tái tạo tế bào mới, thúc đẩy đào thải dịch viêm ra khỏi cơ thể. Tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể. Ngăn chặn bệnh tái phát nhiều lần.

Bước 4: Chăm sóc sau điều trị:

Kết thúc chữa trị người bệnh sẽ được chuyển sang phòng nghỉ dưỡng. Bác sĩ theo dõi sức khỏe nếu không có biểu hiện bất thường sẽ được trở về nhà.

Kê đơn thuốc, dặn dò việc nên làm và nên tránh để chóng khỏi bệnh. Đặt lịch hẹn tái khám để chắc chắn bệnh khỏi hoàn toàn.

Qua những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về phương pháp điều trị viêm niệu đạo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám bằng một trong những cách sau:
icon-36 Gọi ngay hotline 1900.2858/ 0377.876.999 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7.
icon-6 Click chuột vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.
icon-6 Trực tiếp đến phòng khám địa chỉ số 248 đường Trần Hưng Đạo – Tiền An – TP Bắc Ninh thăm khám và chữa trị dứt điểm bằng phương pháp hiện đại.

Bác sĩ tư vấn

Nhắc nhở : Rất nhiều bệnh nhân tưởng rằng đi Hà Nội điều trị bệnh thì có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết những loại bệnh thường gặp này, hiện nay trình độ của các cơ sở y tế tại khu vực Bắc Ninh đã hoàn toàn có thể chữa khỏi. So với các cơ sở y tế ở Hà nội thì các cơ sở ở Bắc Ninh có các ưu điểm vượt trội hơn như: thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí thấp. Ở Hà Nội do giá thành cao dẫn đến các chi phí khác cũng tăng cao hơn rất nhiều so với Bắc Ninh, hơn nữa hiệu quả trị liệu chưa chắc đã tốt hơn ở Bắc Ninh. Đối với những người phải đi làm thì việc chọn 1 cơ sở y tế chi phí thấp, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.

Nếu thấy bài đọc này hữu ích, đừng quên chia sẻ nhé!
tư vấn trực tuyến miễn phí

Tìm kiếm có liên quan

Viêm niệu đạo ở nam giới là gì?

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo, phần lớn là do vi khuẩn E. Coli xâm nhập qua đường quan…

Chi phí điều trị viêm niệu đạo hết bao…

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết khi chưa được thăm khám trực tiếp. Sẽ không thể đưa ra một con số cụ thể về chi…

Địa chỉ khám chữa bệnh viêm niệu đạo an…